Paano Makatipid Sa Paggamit Ng Diaper - #Reduce #Reuse #Recycle TIPID TI... - PilipinasTayo

PilipinasTayo

PilipinasTayo

Post Top Ad

Thursday, May 7, 2020

Paano Makatipid Sa Paggamit Ng Diaper - #Reduce #Reuse #Recycle TIPID TI...

TIPID TIP!
Sa panahon ngayon na nasa gitna tayo ng isang pandemic, kailangan natin magtipid sa kahit na anong kaparaanan. Narito po ang isang TIPID TIP para sa ating mga mommy.
Panoorin dito!




PAKI KALAT PO PARA MALAMAN NG LAHAT!
====================================
So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don't forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.
====================================
Lahat ng mga ito ay based on my personal experience. Ginawa ko ito sa baby ko para may alternate akong pampalit ng diaper sa ARAW at sa GABI. Yong ni recycle kong mga diaper na malinis na pang DAY TIME ko pina pasuot at sa NIGHT TIME ung bagong diaper para hindi madisturbo ang tulog ni Baby. Tapos ung laman ng diaper ginawa ko pampataba ng mga halaman. At kung gusto nyo itapon ang laman ng diaper, tangalin ung parang Gel nabuo sa loob ng diaper, tinatawag nila (SAP) Super Absorbent Polymer. Note: Madali lang sya labhan at matuyo. No chemical, less chance of UTI kasi malinis ang tela or lampin na ginagamit pang insert sa shell diaper ni Baby. This is not for everyone, para lang po ito sa mga gustong makatipid. It is your choice naman.

Para makita po yong previous vlog ko, pumunta lamang sa link na ito :

No comments:

Post a Comment

Important

Post Top Ad